Top 3 kem trị mụn đầu đen
Điều Trị Mụn

Top 3 loại kem trị mụn đầu đen siêu hiệu quả hót nhất 2020

Giữa hàng loạt các dòng sản phẩm với công dụng trị mụn sáng da, bài viết dựa trên những tiêu chí nhất định về thành phần và công dụng, giới thiệu cho bạn top 3 loại kem trị mụn cực hót hít năm 2020

Mụn đầu đen là kẻ thù đáng ghét của làn da. Đặc biệt khi xuất hiện ở vùng mũi, mụn đầu đen không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến bạn trở nên tự ti khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người.

Chưa có một bằng chứng nào cho thấy mụn đầu đen gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, về lâu về dài nếu không xử lý mụn đầu đen triệt để, tận gốc sẽ khiến mụn lây lan sang các vùng khác trên khuôn mặt, tồi tệ hơn sẽ để lại sẹo thâm, làm to lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình lão hóa của da…

Bởi vậy, khi bị mụn đầu đen ghé thăm, tốt nhất vẫn nên tìm cách giải quyết ngay, tránh để đêm dài lắm mộng. Ngoài ra, cần chú ý đến chế độ vệ sinh hàng ngày, rửa mặt giúp làm sạch da, không tạo điều kiện cho mụn sinh sôi nảy nở.

Bạn cũng cần ghi nhớ tuyệt đối không dùng tay nặn mụn. Điều này chỉ làm cho tình trạng mụn thêm tồi tệ, nhẹ làm tổn thương da, nặng có thể khiến vùng da mụn bị viêm nhiễm.

Thay vào đó, bạn hãy tham khảo các phương pháp trị mụn đầu đen, chẳng hạn như dùng mỹ phẩm. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kem với những lời quảng cáo có cánh dạng như “đánh bay” mụn đầu đen chỉ một lần sử dụng. Nhằm giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo an toàn, chất lượng, bài viết giới thiệu top 3 loại kem trị mụn đầu đen ở mũi cho bạn tham khảo:

  1. Kem trị mụn đầu đen Volcanic Black Head Out Balm Innisfree

Volcanic Black Head Out Balm của Innisfree lọt danh sách top 3 loại kem trị mụn đầu đen năm 2020 bởi  Ưu điểm của sản phẩm này thể hiện ở tính hiệu quả cao mà không cần phải nặn hay lột mụn.

Được chiết xuất từ tro núi lửa ở đảo Jeju –  của Hàn Quốc, kem trị mụn Innisfree đảm bảo làm giảm tối đa lượng dầu nhờn tiết trên da, loại sạch bã nhờn bị oxy hóa, làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Kem trị mụn Innisfree không gây kích ứng, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần động vậ, benzophenone, talc.

Top 3 kem trị mụn đầu đen
Top 3 kem trị mụn đầu đen
  1. Kem trị mụn đầu đen Rosa

Nổi tiếng tại Hàn Quốc, sản phẩm trị mụn đầu đen Rosa ngay khi đến Việt Nam đã ngự trị trong top 3 kem trị mụn đầu đen ở mũi do chính khách hàng bình chọn và đánh giá. Sở dĩ Rosa được ưa chuộng là bởi chứa các thành phần từ thiên nhiên như cây lô hội, dầu chồi cây lúa mì, chất của cây cam thảo, AHA, trân châu, vitamin E.

Top 3 kem trị mụn đầu đen
Top 3 kem trị mụn đầu đen

Loại kem này không chỉ đánh bật các loại mụn đầu đen mà còn xóa mờ vết thâm, hoặc trở thành kem nền dùng trong trang điểm.

  1. Kem trị mụn đầu đen Pig-Nose

Pig-Nose cũng thuộc top 3 kem trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả với khả năng làm sạch mụn đầu đen cực tốt, se khít lỗ chân lông, ngăn ngằ viêm nang lông.

Top 3 kem trị mụn đầu đen
Top 3 kem trị mụn đầu đen

Ưu điểm của Pig-Nose: Tồn tại dưới dạng đường tinh len lỏi vào các tế bào trong vùng nang lông, lấy đi từng nhân mụn, làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng.

Facebook Comments