chuom da len mat vao moi buoi sang co tac dung gi skinlift collagen 2
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi

Sau khi thực hiện nâng mũi, tình trạng bầm tím thường xuất hiện. Hãy bỏ túi những mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi sau để sớm lấy lại được dáng mũi mới ưng ý.

Chườm đá

Đây là giải pháp được các bác sĩ khuyên dùng nếu xuất hiện tình trạng bầm tím sau khi nâng mũi. Đá lạnh sẽ có tác dụng làm vết thương giảm sưng tấy. Tuy nhiên, vết thương sau khi nâng mũi cần được giữ khô, vì thế cần tránh để nước đá dính vào vết thương hở, tránh nguy cơ nhiễm trùng.

Chúng ta nên cho đá vào túi, quấn trong khăn sạch và áp nhẹ nên vùng bị sưng.

chuom da len mat vao moi buoi sang co tac dung gi skinlift collagen 2

Chườm ấm

Việc thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng khăn ấm, chai nước ấm hay trứng gà nóng chườm nhẹ nhàng lên vùng sưng. Đây là mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi khá hiệu quả. Sức nóng sẽ giúp làm tan vết bầm, lưu thông máu tốt hơn.

Sử dụng nha đam, ngò tây, gừng, dứa, đu đủ

Đây là những loại rau quả rất dễ kiếm, thậm chí chúng ta vẫn đang sử dụng hàng ngày. Mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi bằng những rau quả này thực hiện như thế nào? Thật đơn giản, với nha đam và ngò tây, chúng ta có thể xay nhuyễn hỗn hợp này và đắp lên vùng bầm tím để nhanh tan vết bầm. Tác dụng kháng sinh tốt cùng khả năng cung cấp vitamin cho da sẽ giúp vết thương mau lành.

Riêng với gừng, chúng ta cũng có thể giã nhỏ rồi pha với nước nóng, sau đó uống. Ăn nhiều đu đủ, dứa cũng sẽ có tác dụng tốt trong việc giảm bầm tím bởi trong loại quả này, có chứa một loại enzyme có khả năng phân hủy các protein có thể làm tan máu bầm và chất dịch trong các mô.

Cao việt quất đen

Nếu ngại thực hiện các mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi trên, chúng ta có thể thực hiện đơn giản hơn bằng cách uống thuốc dạng viên được chiết xuất từ việt quất đen. Do có chứa anthocyanosides, một chất có tác dụng chống oxy hóa, cao việt quất đen có khả năng tăng cường sự hoạt động các mao mạch, làm khả năng lưu thông máu tốt, vết thương mau lành và giảm bầm tím

Để nhanh chóng đạt được hiệu quả thẩm mỹ, chúng ta có thể kết hợp các mẹo làm giảm bầm tím sau khi nâng mũi theo hướng dẫn ở trên, vừa thực hiện chườm, vứa uống các loại nước hoa quả… sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, vết thương cũng mau lành hơn. Chúng ta sẽ sớm được sở hữu dáng mũi mới từng ao ước.

Facebook Comments